click
Order online or call us : 091-796-5333 , 090-924-5444

อาหารเสริมบำรุงกระดูก



 

 
เห็ดหลินจือ
นิยมบริโภคเพื่อบำรุงร่างกายเป็นยาอายุวัฒนะ ป้องกันและรักษาโรค




สาหร่ายเคลป์สกัด
มีสารไอโอดีนเป็นสารตั้งต้นในการผลิตฮอร์โมนไธรอกซิน และฮอร์โมนนี้เองที่ช่วยปกป้องเยื่อหุ้มสมอง กระดูกสันหลัง ลดปัญหาจากโรคสมองและไขสันหลังลงได้




แมกนีเซียมออกไซด์
แมกนีเซียมสำคัญต่อการสร้างสมดุลของระบบแคลเซียมในร่างกาย ซึ่งมีความสำคัญต่อต่อมพาราไทรอยด์(Parathyroid gland) หากมีฮอร์โมนชนิดนี้น้อยเกินไปจะทำให้ระดับแคลเซียมในเลือดต่ำ การดูดซึมแคลเซียมกลับที่ไตลดน้อยลง จะทำให้ระบบประสาท และกล้ามเนื้อไวต่อสิ่งเร้า มีอาการชาตามมือเท้า กล้ามเนื้อหดรัดตัว เกร็ง เป็นตะคริวที่มือและเท้า



 
แคลเซียมคาร์บอเน็ต
ใช้เสริมแคลเซียมสำหรับผู้ที่ได้รับแคลเซียมจากอาหารที่รับประทานตามปกติไม่เพียงพอ หรือผู้ที่มีความต้องการแคลเซียมเพิ่มขึ้น และใช้ป้องกันหรือรักษาภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้ระดับแคลเซียมในเลือดต่ำ เช่น ผู้มีระดับฮอร์โมนพาราไทรอยด์ต่ำ



 
น้ำมันปลา
อาการข้อเสื่อม ข้อรูมาตอยด์ กรดไขมันโอเมก้า 3 มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบ อาการตึงแน่น และอาการข้อยึดตอนเช้า ในผู้ที่มีภาวะข้อเสื่อมและข้ออักเสบรูมาตอยด์ เนื่องจาก EPA สามารถลดสารที่ก่อให้เกิดอาการอักเสบ ปวด บวมข้อ นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มการสร้างสารที่มีคุณสมบัติทำให้อาการอักเสบต่างๆ ของข้อลดลงได้


ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพข้อต่อและบำรุงกระดูก

คุณประโยชน์

  • บรรเทาปวด แก้อักเสบ
  • กระดูกแข็งแรงขึ้นลดปัญหากระดูกเปราะแตกหักง่าย
  • ฟื้นบำรุงข้อต่อที่เคยเสื่อมติดขัด ให้กลับมาใช้งานได้ดีตามปกติอีกครั้ง
  • เสริมความยืดหยุ่นและเติมน้ำในข้อ เพื่อลดการเสียดสี, กดทับบริเวณข้อต่อ ทำให้โอกาสที่จะเกิดการอักเสบลดน้อยลง ไม่กลับไปอักเสบและต้องทนกับความปวดอีกต่อไป